PHÒNG NGỦ RỘNG RÃI VỚI TỦ ÂM TƯỜNG

Tủ âm tường ( tủ được thiết kế cách điệu để cho vào tường ) là giải pháp giúp không gian phòng ngủ thêm rộng rãi và thông thoáng. Tủ âm tường ngày càng được ưa chuộng và thị hiếu người tiêu dùng cũng ngày càng tăng.

Tủ âm tường được nằm âm trong tường có ưu điểm lớn nhất là rất gọn và đẹp, mang tính thẩm mỹ cao, giúp khắc phục những nhược điểm do kiến trúc căn phòng gặp phải như cột nhà,tường không liền mạch, tận dụng các khoảng trống như gầm cầu thang, giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho căn phòng.

Tuy nhiên tủ âm tường lại có nhược điểm là vị trí cố định khó có thể dịch chuyển được . Chính vì vậy, khi quyết định đóng tủ âm tường là gia chủ cần phải xem xét và cân nhắc kĩ lưỡng vị trí đặt tủ sao cho hợp lý nhất.

Phòng ngủ với tủ âm tường.


Đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi trong cuộc sống, nơi duy nhất bạn muốn bình tâm nghỉ ngơi chính là tổ ấm của mình. Về nhà, bước vào phòng, một giấc ngủ thoái mái sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần và sức khỏe. Sở hữu một phòng ngủ đẹp và tiện nghi với chiếc tủ âm tường sẽ xua tan nhiều nỗi muộn phiền và mang đến bạn sự thoải mái tinh thần.




Tủ âm tường đẹp được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp cho sản phẩm được đẹp và đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như kích thước. Bên cạnh đó tủ cũng chống cong, vênh và mối, mọt tốt. Không gian nhà cũng thoáng rộng hơn nhờ chiếc tủ quần áo đã được cho vào tường.

Công ty TNHH nội thất Sơn Mỹ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mộc và thi công nội thất là lựa chọn uy tín với các quý khách hàng muốn sở hữu một chiếc tủ âm tường hay bất cứ nội thất phòng ở hay văn phòng nào. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ.


Email: noithatsonmy@gmail.com 
ĐT : 0837 166 120 - 0977 430 788

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THI CÔNG TỦ ÂM TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

TỦ ÂM TƯỜNG GỖ|TỦ ÂM TƯỜNG GỖ CÔNG NGHIỆP