TỦ ÂM TƯỜNG ĐẸP VÀ TIẾT KIỆM DIỆN TÍCH

Tủ âm tường (tủ được thiết kế cách điệu để cho vào tường) thường được chủ động bố trí trong các phòng ngủ để tiết kiệm diện tích và tạo cảm giác an toàn, thoải mái. Bạn cũng có thể tận dụng gầm cầu thang, các hốc tường để làm những tủ, kệ đa năng để chứa các vật dụng cần thiết, đồ trang trí, rượu, quần áo, sách vở,...

Phòng ngủ với tủ âm tường.

Tủ âm tường đẹp bằng gỗ cao cấp sẽ đem lại sự sang trọng, tính thẩm mỹ cho căn phòng cũng như thể hiện cá tính của gia chủ. Những chiếc tủ âm tường lớn kéo dài suốt một mảng tường sẽ rất hữu dụng vừa hạn chế góc cạnh, không làm chia cắt không gian vừa chứa được nhiều đồ đạc. Với những không gian nhà phố chật hẹp bạn có thể tạo nên những bức tường hay vách ngăn nếp giữa hai căn phòng để tạo ra những khoảng âm tường có công năng khác nhau.


Tủ âm tường tiện lợi và sang trọng.


Tủ âm tường cao cấp có thể được làm bằng nhiều loại gỗ khác nhau nhưng chủ yếu là gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hiện nay cũng có nhiều loại khác nhau tùy yêu cầu, giá thành mà chọn loại nào. Tủ âm tường rất đa chức năng vừa là tủ đựng quần áo vừa là kệ chứa các vật dụng sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn nếu muốn sở hữu một không gian hạn chế nhưng vẫn thoải mái trong sinh hoạt.

Tủ âm tường đa năng.

Công ty TNHH nội thất Sơn Mỹ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mộc và thiết kế, thi công nội thất là lựa chọn uy tín với quý khách hàng muốn sở hữu một chiếc tủ âm tường hay bất cứ nội thất phòng ở hay văn phòng nào. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ.

Liên hệ: Công ty TNHH nội thất Sơn Mỹ
Email: noithatsonmy@gmail.com
Điện thoại: 0837 166 120 - 0977 430 788

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THI CÔNG TỦ ÂM TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

PHÒNG NGỦ RỘNG RÃI VỚI TỦ ÂM TƯỜNG

TỦ ÂM TƯỜNG GỖ|TỦ ÂM TƯỜNG GỖ CÔNG NGHIỆP